Nestlé trao giải thưởng “An toàn toàn diện” cho Bảo vệ Ngày & Đêm

Một trong những niềm vui trước thềm 2019 của Bảo vệ Ngày & Đêm là Giải thưởng “An toàn toàn diện” được Tập đoàn Netslé trao tặng, vì những đóng góp tích cực của Bảo vệ Ngày & Đêm tại doanh nghiệp này.

Xuất hiện trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ năm 1866 tại Châu Âu, với hơn 150 năm xây dựng và phát triển Nestlé ngày nay được biết đến là thương hiệu toàn cầu về các sản phẩm: Bánh kẹo, bánh ngũ cốc, cà phê, nước uống đóng chai, sản phẩm dinh dưỡng y học, thức ăn công thức dinh dưỡng…

Bảo vệ Ngày & Đêm tại Nhà máy Netslé Đồng Nai

Năm 1992 Nestlé Việt Nam được thành lập tại TP.HCM, hiện đang sở hữu 6 nhà máy và hơn 2.000 nhân viên trên toàn quốc. Với tổng vốn đầu tư 520 triệu USD, Nestlé không chỉ thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Công ty tại Việt Nam, mà còn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho các thế hệ gia đình Việt.

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tự hào là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Nestlé Việt Nam từ nhiều năm nay. Quá trình cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Nestlé Việt Nam, Bảo bệ Ngày & Đêm luôn tuân thủ các quy định về an ninh an toàn của đối tác và thực hiện tốt các qui chuẩn của ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp theo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Sedex…

Giải thưởng “An toàn toàn diện” Netslé trao tặng Bảo vệ Ngày & Đêm

Không chỉ là giá trị thương hiệu, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn cải tiến nâng cao chất lượng để phù hợp và làm thỏa mãn các yêu cầu khắt khe về an ninh trật tự, an toàn nhà máy cho tất cả các khách hàng. Cùng với sự đảm bảo về chất lượng, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn quan tâm đến hình ảnh thương hiệu của mình, dù bất cứ ở môi trường làm việc nào, hình ảnh Bảo vệ Ngày & Đêm không chỉ là điểm nhấn mà còn góp phần tại nên giá trị cộng thêm cho thương hiệu của khách hàng.

Chính điều đó Bảo vệ Ngày & Đêm luôn có những hợp đồng với các thương hiệu lớn như: Toyta, Mercerdes Benz, Calgil, Pepsico, Gemandept, Uniben, Nutifood, Vietcombank, FPT, VNPT, hệ thống Vinpro+, Hệ thống trung tâm thương mại Vincom… mà Nestlé Việt Nam là một trong những đối tác chiến lược của Bảo vệ Ngày & Đêm.

Giải thưởng “An toàn toàn diện” mà Nestlé trao tặng là phần thưởng uy tín, giá trị đối với đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp năm 2018, đây cũng là niềm tự hào của tập thể cán bộ nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm đang làm việc tại Nestlé Việt Nam và là phần thưởng mang giá trị cho uy tín của thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm trong toàn hệ thống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *